Thông tin Phong thuỷ Trầm Hương Thuần Chay - VEGAN

Phong thuỷ

Top 5 trang sức phong thuỷ theo Mệnh tốt nhất năm 2023

Trang sức phong thuỷ theo Mệnh tốt nhất năm 2023, cách xác định mệnh phong thuỷ theo năm sinh đơn giản nhất.

 

Trang sức phong thuỷ luôn được các tín đồ phong thuỷ lựa chọn kỹ lướng để vừa thời trang lại vừa hỗ trợ tốt cho công việc và trong cuộc sống. Trang sức phong thuỷ được phân thành nhiều loại và nhiều chất liệu khác nhau với các mức giá thành từ vài trăm ngàn đồng cho đến vài triệu đồng 1 món. VEGAN gợi ý cho bạn top 5 món trang sức theo mệnh phong thuỷ hot nhất phù hợp được với tất cả các mệnh với mức giá thành tầm trung, cực kì thích hợp cho dân văn phòng và các bạn trẻ kinh doanh tự do hoặc kinh doanh online.

Đồ trang trí phong thuỷ giúp mang lại vận mệnh tốt cho chủ sở hữu

Trang sức phong thuỷ là gì?

Trang sức phong thuỷ là những món đồ trang sức được thiết kế và chọn lọc theo nguyên tắc và quy luật của phong thuỷ. Phong thuỷ là một hệ thống triết lý cổ xưa của Trung Quốc, nó cho rằng có một sự tương tác sâu sắc giữa con người và môi trường xung quanh, bao gồm cả các yếu tố tự nhiên và nhân tạo. Những nguyên tắc này áp dụng vào nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, bao gồm cả thiết kế nội thất, kiến trúc và trang sức.


Trang sức phong thuỷ được tạo ra với mục đích mang lại sự cân bằng, hài hòa và tăng cường năng lượng tích cực cho người mang. Các yếu tố như màu sắc, chất liệu, hình dạng và kỹ thuật chế tác được chọn lựa cẩn thận để tạo ra một sản phẩm phù hợp với nguyên tắc phong thuỷ. Ví dụ, một mặt đá quý có màu xanh lá cây có thể được cho là mang lại sự thịnh vượng và tài lộc, trong khi một thiết kế vòng cổ tròn tượng trưng cho sự liên kết và trường tồn.

Trang sức phong thuỷ từ trầm hương và vàng 


Trang sức phong thuỷ không chỉ được coi là vật trang trí mỹ thuật mà còn được coi là những công cụ hỗ trợ tăng cường năng lượng và đem lại may mắn cho người sử dụng. Mỗi món trang sức phong thuỷ có thể có ý nghĩa riêng, và người sử dụng có thể chọn những món trang sức phù hợp với mục đích và mong muốn của mình.


Top 5 trang sức phong thuỷ theo mệnh hot nhất 2023

Trang sức phong thuỷ cho người mệnh Kim

Nhẫn bạch kim phối đá quý màu vàng cho người Mệnh Kim


Mệnh Kim chính là biểu tượng của nguyên tố kim loại trong ngũ hành, vì vậy người thuộc mệnh Kim có thể sử dụng các loại trang sức phong thuỷ như Dây chuyền, Nhẫn, Bông tai, Vòng tay, … được chế tác từ kim loại như Vàng, Bạc, …


Về mặt màu sắc, Mệnh Kim phù hợp với các màu như vàng, trắng, … nên sẽ rất tốt nếu món trang sức của bạn có những màu sắc này.


>>> Người Mệnh Kim đeo vòng trầm được không?

Trang sức phù hợp cho người mệnh Mộc

Vòng đá phong thuỷ dành cho người Mệnh Mộc


Mệnh Mộc là biểu trưng cho tự nhiên, các vật dụng gắn liền với thiên nhiên như cây cỏ, hoa lá, … nên việc lựa chọn trang sức phong thuỷ cho người Mệnh Mộc thường là các sản phẩm chế tác từ gỗ như vòng tay làm bằng gỗ, nhẫn gỗ, dây chuyền có mặt hình cây cỏ hoặc đính đá


Màu sắc chủ đạo của Mệnh Mộc là màu xanh lục (xanh lá cây), màu hỗ trợ là màu nâu. Chính vì thế trang sức cho người mệnh mộc nên có những màu sắc này để hỗ trợ tốt cho chủ nhân của chúng.


>>> Mệnh Mộc đeo trầm hương có tốt không?


Trang sức cho người Mệnh Thuỷ

Mệnh Thuỷ gắn liền với nước, sông suối trong tự nhiên. Chính vì thế các vật phẩm trang sức phong thuỷ cho người thuộc Mệnh Thuỷ thường là các loại đá hoặc các món trang sức có màu xanh dương (màu chủ đạo của nước). Các loại đá tiêu biểu có thể kể đến như Sapphire, Aquamarine, … vì chúng thường có màu xanh dương.

Vòng trầm hương 108 hạt mix đá cho người Mệnh Thuỷ


Ngoài ra trong Bạc được cho là có khả năng hấp thụ năng lượng tiêu cực và mang lại sự cân bằng và bình an. Người mệnh thuỷ có thể chọn những món trang sức bạc như vòng cổ, dây chuyền, hoặc nhẫn để tạo sự hài hòa và ổn định.


>>> Người Mệnh Thuỷ đeo trầm hương được không?

Trang sức cho người Mệnh Hoả

Hoả trong tiếng Hán có nghĩa là lửa, người thuộc Mệnh Hoả nên sử dụng các trang sức có tính lửa như các loại đá có màu đỏ hoặc các trang sức có hình dáng thiết kế hình chữ nhật hoặc hình tam giác để tăng năng lượng cho người mệnh hoả. Trang sức phong thuỷ cho người Mệnh Hoả có thể được phối bởi một chiếc vòng tay bằng gỗ (mộc) với một chiếc charm đá thạch anh hồng hoặc đá sapphire (màu đỏ) vì trong phong thuỷ thì mộc sinh hoả nên năng lượng từ chiếc vòng tay gỗ tác động tốt cho người Mệnh Hoả.

Vòng đá mắt hổ nâu đỏ mix charm tỳ hưu vàng cho người Mệnh Hoả

Trang sức phong thuỷ cho Mệnh Thổ

Thổ dịch ra nghĩa là đất, biểu trưng của sự bền vững và chắc chắn. Lựa chọn trang sức phong thuỷ cho người Mệnh Thổ cần phải lựa những món thể hiện sự chắc chắn như đá thạch anh, đá mã não hoặc đá mắt hổ, ,,, Vì các loại đá này biểu trưng cho sự bền vững, chắc chắn và kiên định giúp ích rất nhiều cho người Mệnh Thổ trong công việc như tăng cường sự tập trung, ý chí kiên cường và sự quyết đoán khi ra quyết định.

Vòng gỗ sưa đỏ giúp tăng vượng khí cho chủ nhân Mệnh Thổ


Để xác định trang sức phong thuỷ tốt cho bản thân, bạn cần xác định chính xác mệnh phong thuỷ của mình và các mối tương quan như tương sinh và tương khắc với mệnh của mình. Tham khảo thêm cách xác định phong thuỷ theo năm sinh và các mệnh tương sinh tương khắc tại ĐÂY.
  • Top 5 trang sức phong thuỷ theo Mệnh tốt nhất năm 2023
  • By Admin
  • 29/08/2023
  • 3205 views

Bài viết khác

Giỏ hàng

Bạn hãy đặt hàng sớm để được món đồ yêu thích

Facebook call zalo call